Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Điều gì khiến căn hộ Valencia Riverside Quận 9 đáng mua nhất



Dự án Valencia Riverside nằm trong khu vực được quy hoạch làm khu đô thị mới của quận 9 với các dự án biệt thự compound và căn hộ cao cấp như biệt thự Villa Park, căn hộ The Eastern, Khang Anh, Mega Khang Điền.

Thứ 1: Valencia riverside nằm trong khu dân cư được quy hoạch làm nơi phát triển khu dân cư an ninh khép kín.
Thứ 2: Môi trường sống xanh với  3 mặt giáp sông lớn cùng với 2 hồ điều tiết tại nội khu mang tới sự hài hòa giữa thiên nhiên – sông nước và con người.
Thứ  3: Khu an ninh khép kín  24/7:  Cư dân sinh sống  hoàn toàn yên tâm để tận hưởng cuộc sống yên bình.
Thứ 4: Uy tín chủ đầu tư  M.I.K Corporation. Đây giống như một lời cam kết cho một dự án thành công tiếp theo mà thị trường bất động sản Tp.hcm có được.
Dự án Valencia Riverside quận 9 tuy xa trung tâm nhưng yên tĩnh và đẹp
  1. Cùng với sự sôi động trở lại của thị trường bất động sản, đặc biệt là khu Đông thành phố sau một thời gian dài khá trầm lắng, đã bắt đầu thu hút các nhà đầu tư quay lại thị trường. Việc này xuất phát từ hệ thống giao thông đang dần hoàn thiện.
  2. Các tuyến đường trọng điểm của quận 9 đã được hoàn thành và sử dụng, người dân sống trong khu vực này có thể di chuyển về trung tâm các quận 1, quận 2, quận 7, Bình Thạnh khá nhanh chóng.
  3. Nằm cách nút giao thông Phú Hữu khoảng 300m, biệt thự Valencia Riverside được hưởng lợi thế từ hạ tầng giao thông kết nối đi các quận trung tâm và Đồng Nai mà không mất nhiều thời gian

Với 3 mặt giáp sông mang đến cho biệt thự Valencia Riverside môi trường sống trong lành, mát mẻ. Trên khu đất 17,07 ha có hơn 50% diện tích được quy hoạch mảng xanh và tiện ích nội khu phục vụ cư dân
Cũng như các khu dân cư Compound khác xuất hiện trên thị trường quận 9 thời gian qua, Park Riverside cũng có các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,các khu vui chơi giải trí, trung tâm thể thao. Điểm khác biệt tại dự án Valencia  Riverside Quận 9 là CĐT MIK tận dụng 3 mặt giáp sông để làm bến du thuyền, đây cũng là nơi cư dân Valencia Riverside được trải nghiệm các trò chơi thú vị trên sông như đua thuyền, lướt ván, hay du ngoạn bằng thuyền.
Bên cạnh những tiện ích cơ bản như trường học, bệnh viện, khu mua sắm, công viên, khu vui chơi trẻ em. Khu dân cư valencia riverside còn có bến du thuyền, là nơi cư dân trải nghiệm cảm giác yên bình đi du ngoạn bằng thuyền hay những trò chơi cảm giác mạnh như đua thuyền, lướt ván.
Một điểm cộng cho dự án Valencia Riverside quan 9 là 3 hồ điều tiết với quy mô 2,4ha. Với diện tích mảng xanh hơn 50%, cư dân tại Valencia Riverside sẽ không phải lo lắng về môi trường sống ô nhiễm khói bụi mà thay vào đó là sự trong lành, thoáng đãng cũng như sự hiện đai từ thiết kế của các mẫu biệt thự, nhà phố. Đây chính là điểm nhấn mà khó dự án nào trên thị trường hiện nay có được
Hiện tại MIK tung hàng bán đợt 3 với nhiều nền nhà phố cực đẹp giá rất tốt. Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn Park Riverside tốt nhất.
Hình ảnh cập nhật Valencia Riverside ven sông cập nhật tháng 2/2017


Để được báo giá nhận ưu đãi lớn từ chủ đầu tư và tu vấn riêng
Xin vui lòng PKD Chủ Đầu Tư


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét